Trang

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Tám tháng ba



           Lẻ ra ngày tám tháng ba
           Mình làm một bản tình ca nhà mình

           Để cho các bạn không rinh
 
          Các bài thơ lạ phải rình in ra
           Tác giả chưa thấy kêu ca
           Thơ mình bị cọp đem ra trình làng
           Bởi gì mình bị buộc ràng
           Lo công việc mất thời gian không màng
           Làm cho cả nhóm xốn xang
           Mới tìm lục lạo in càng ra xem
           Đúng là bài độc đó nghen
           Toàn là ca thán anh khen quá chừng
           Đó công anh ấy rỏ ràng
           Chỉ lời thơ nói chớ từng được đâu
           Phải chi có thật đở sầu
           Dù rằng chỉ để đở sầu một hôm
           Cho mình được thưởng được tôn
           Mà là phải được vinh tôn như vầy
 
           Đúng như ý nghỉa thơ này
           Chỉ tám tháng ba củng hay thôi
           Thế nhưng  có anh kêu là
           Ngày tám tháng ba .. mình à ..!.!anh đây...
           Giặc đồ cứ để anh xoay ...

           Em à ... anh đã giặc đây xong rồi ..
           Áo anh giặc sạch tinh khôi ..!.!..
 
          Công anh đấy một ngày thôi thở dài …
          Hi ... hi ... Vậy là anh ấy giặc đổ ...             “Anh Giặc Dùm Mình ..??Chiếc Áo Của Anh ..?? ”
Đó các anh ơi … vậy là tất cả chỉ đươc tôn vinh bằng lời văn cao đẹp làm nàng thấy mát mẻ tâm hồn thôi …
Lẻ ra ngày này các bạn nữ mình được các anh chàng làm thơ ca tụng chứ mà đợi hoài chưa thấy nên buồn tình Hoa làm bài cho các bạn nữ mình đọc vui thôi nha … chắc củng chiều đi làm về”xã” ta chỉ 1 bó hoa thôi …vậy củng ấm lòng rồi phải không các người phụ nử chị em ta … hi … hi …  


               NTKH     CT5     


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét