Trang

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Vài dòng về buổi cúp cua đi sở thú ( Tập cuối )

        Sự trừng phạt lổi cúp cua của các nàng nhóm Hoa trắng CT5                                                     

Kim Hoa 


Qua đi những phút hào hùng nghỉa khí vì tình bạn ...
Các nàng sung mà dám cúp cua bỏ cả buổi học chiều , ngay giờ của cô giáo dạy môn Công Dung Ngôn Hạnh nửa chứ ... hu ... hu ... cô này khó nhất trong các cô tụi mình học ... hic .. hic ... Bắt đầu trở về thực tại để đối mặt với sự kiện này ... hu ... hu ...


Trên đừơng từ sở thú đua về trường sao mà nhanh quá vậy ... ??? mặt các nàng giờ như nhửng chú ểnh ương xanh lè ... cắt không còn chút máu ... ai sung nhất thì bây giờ lại lặng câm nhất ... Lúc này các chàng nhà mình mới thấy thương cho các nàng ... gương mặt nào cũng thấy không có mùa xuân hết ... lăn xăn tỏ ra hối hận vì đã lở rủ các nàng cúp cua ... Nhìn các anh ấy muốn gánh vác hết tội lổi về phần mình ... dành để tự mình vào thú tội với Cô ... Nên cứ an ủi bọn mình yên tâm có gì các anh ấy sẻ chịu tội hết ... Hu ... hu ... giờ tính sao đây ...??? 2 nàng lốp bốp nhất Hoa & lan B giờ như rùa rút đầu ...
lặng thinh nín thở nén hơi thôi chứ ... ( nín luôn giờ không có bài này cho tất cà anh chị mình đọc rồi ) không còn lanh lợi nhanh nhẹn nửa ... Cả nhóm bắt đầu xoay qua Bé nhà ta đổ thừa ... đổ đốm nhỏ đó ..!.!.! hay lắm ...thông báo nhanh nhẩu ... Ai mượn ... Giờ vô lảnh tội trước đi ... 
 
Chị ta tuy nhỏ con chứ miệng lưởi không vừa nha ... Thông báo là nhiệm vụ còn biểu quyết tay của ai ...??? ( lên giọng ) hả ...??? tay của ai ..??? nói đi ... ??? Ừ thì tay của tụi mình ...
Lúc này nhỏ Chi Đàm và Thanh Thuỷ mới lên tiếng ... 2 nàng này trong nhóm có được máu '' chì '' ... chứ không phải lì nha  & củng khá chịu chơi gan dạ hơn các bạn còn lại ... Phán quyết 1 câu xanh dờn ...là tất cả đồng lòng vô một lược hết ... không trước không sau ... ( Trời ... trời ... vậy củng nói ...) Còn các anh không cần lên tiếng gì hết ... Vì nếu mà Cô biết là cúp cua đi với các anh càng thêm nặng tội nửa ... Không bàn tán nửa đạp hết tốc độ thả về trường cho kịp giờ trước đã ... Lúc này thì hồn ấy nấy giử nha ... tới trường rồi tính tiếp ...


Mạnh ai nấy chạy ... sao thấy Bé nhà mình nhỏ dử vậy ta ... Một mình nhỏ Hoa đạp xe bon bon như chẳng có chở ai vậy mà củng chẳng phải chạy 2 máy xe vẩn lướt nhanh trên đường ... Các chàng mình thì cứ đạp lẽo đẽo theo sau ... Còn 2 nàng Ly Lan & Hương B thì khỏi nói 2 nàng hiền nhất nhóm vậy chứ củng tĩnh rụi ... còn cười nửa chứ ... 2 nàng mình tính khí củng hay lắm không bộp chộp không ồn ào ... lúc nào cũng từ từ chậm chạp ... Còn Thanh Thuỷ & Đàm Chi      thì ngoại giao giỏi lắm sinh hoạt thì khỏi nói dạng dỉ nhất trong nhóm ...

Hi ... hi ... Mình thì rầu thúi ruột nhìn 2 nàng chậm chạp tỉnh rụi củng phải
bật cười theo ... Giờ quyết định rồi  ... chết thì chết à ... Mày sao Lan B ...??? sao gì ...??? thì tụi nó nói rồi đó về gặp Cô tính tiếp ... tướng " phốt phát " vậy mà nhát đòn hả ... Nhỏ này được nước lấn tới ta ... ??? hay há ... muốn xuống đất ngồi không hả ... ??? Nè ...Đảo tay lái 1 cái nhỏ Lan chới với ... la oai ... oái ...lên ... Vổ vào lưng nàng Hoa 1 cái " Bốp " Ê ... té nha không có giởn nửa trể giờ kìa ... Thì ra đồng hồ đã 5 giờ rồi ... mà trường tan học lúc 4 giờ 30 ... trể đúng nửa tiếng ... 
Về tới cổng trường nhìn vào trong sân trường vắng tanh học  sinh đã về hết trong sân bóng chỉ còn lát đát vài anh chơi bóng ... Bọn mình hí hửng chạy gần đến lớp ... thì hởi ôi các bạn về không còn 1 bóng nào hết ... Chẳng có đứa nào hy sinh ở lại giử cặp cho bọn mình ... Vậy mà nói lớp đoàn kết ...??? Chắc tại không phải chia quà chia kẹo ... ??? mà là chia tội nên các nàng lặng lẻ rút êm ... hu ... hu ... hột đường chia đôi  hột muối ráng nuốt 1 mình nha cưng ... ??? tại các cưng ham " nghĩa khí anh hùng mà ... " cửa lớp đóng kín lại chưa kịp vào lớp ... lo sợ ... Nhìn dáo dát trên văn phòng ... phòng giáo viên củng đóng cửa hết Thầy Cô ra về trông êm ắng thấy nhẹ lòng rồi ... mà các nàng chợt nhớ ... chết rồi ... cặp táp tụi mình ... Chắc ở trên văn phòng quá ...??? Còn đang bàng hoàng chưa biết tính sao ...??? lo sợ quá nên các nàng mới rối và quẩn trí ...

Vì là lần đầu tiên trong đời cúp cua mà ... cả mãi về sau này củng vậy ... đến khi ra trường bọn mình củng chưa hề dám tái phạm ... thêm lần nào nửa nhé ... ( một lần đã muốn rớt tim rồi còn lần nửa sao ...??? ) Vậy là các nàng mình củng khá ngoan phải không các anh chị mình ơi ...
Trở lại sự ngớ ngẩn của các nàng mình nha ... Bổng bên tai vang lên tiếng chạy vào lớp trước coi ...có còn cặp trong đó không ...??? tiếng này của một anh trong nhóm 11T6 ... giờ không còn để ý đến ai nửa rồi làm theo quán tính ... cả bọn ùa nhau tông cửa lớp ... Ha ... ha ... hiện ra trước mặt lục nương 6 chiếc cặp nằm trơ trẻn trên bàn Cô kìa ... Hi ... hi ... Vậy là trước mắt thoát nạn về nhà ông bà " Bô " sẻ không biết gì chỉ có về trể củng nhẹ tội ... Hí ... hí ... cái này thì dễ há ... tại đủ thứ ... tại Cô dạy thêm ,tại xe bể bánh ,tại các bạn rủ ghé ăn bò bía bánh lọt mà ... Mùa xuân giờ đã tràn khắp cả sân trường ngay phút này thôi ... hi ... hi ... chia tay các bạn mình về mai chủ nhật nửa eo ơi tội nhẹ càng thêm nhẹ
nha ... Đó là theo tụi mình nghỉ kéo dài được ngày nào đở ngày đó mà ... bản án treo còn đó đang lơ lửng trên đầu của nhóm ...

Qua chủ nhật vẩn bon chen đi sinh hoạt tiếp ... tình hình càng thêm lộn sộn vì kêu bắt lính ... Thứ hai đến ngày cả nhóm lên đoạn đầu đài lảnh bản án " Tử hình " hay được ân xá chưa biết ra sao ...??? Sáng đến trường sớm đi học như bình thường Cô chưa đến lớp ...Thì Đúng lúc này các anh trong hoạt động biểu tình ...
đình công không học ném đá ... đóng cửa trường ... củng làm rúng động toàn trường ... suốt cả tuần không có học rồi giải phóng về ... ha ... ha ... Thế là các nàng đã được " ân xá trắng không 1 lời hỏi tội hay phân bua gì nửa ..." không cần phán quyết nửa ... Vậy mà sinh hoạt chủ nhật có mấy bạn hù doạ dử dội làm các nàng lặng thinh ... lo lắng ...phân vân ... Giờ trúc bỏ hết nhẹ nhàng và bắt đầu lại từ đầu qua trang mới ... hi ... hi ... Chấm dứt hẳn câu chuyện cúp cua đi sở thú nhé ...
Cám ơn anh chị CT mình đã đọc hết nha ... Có ai muốn phán xét gì không nhỉ ...???
Xin được tự nhiên cho ạ ... hi ... hi ... Còn câu chuyện " Nhà thương điên lưu động của 2 nhóm nửa " Các anh Chị CT mình có muốn Kim Hoa kể lại nửa không ...??? hay là nhiêu đây đủ ăn dép rồi cho KH biết lo chạy nha ... Hi ... hi ... 

                           
                         NTKH ... CT 5       


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét