Trang

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Câu chuyện cúp cua đi sở thú ... ( Tập 2 )

                                                                                                                       



                        Hôm nay mình kể tiếp chuyện cúp cua đi sở thú nha ...    
           
Sau khi rút êm ra khỏi lớp vì là giờ trưa nên các bạn còn ngủ nghỉ mà .... Các nàng cùng hẹn với các anh ngoài  cổng trường xa xa bên mé đường Pasteur ... Đúng hẹn các anh xuất hiện ở cổng trường ...đang lần lẩn tiến thẳng về chổ các nàng mình đang đứng đợi nè ... Hi ... hi ... Bắt đầu xuất phát nha ... các chàng nhà ta củng toàn đi xe đạp hết thường nhóm các anh chỉ có anh Ông Hồng Phước (người bạn này đã mất liên lạc với tụi mình lâu lắm rồi ) Anh Phước hay đi xe Suzuki màu đen ... mổi lần 2 nhóm tham gia đi đâu anh hay ưu ái chở 1 nàng kiều của nhóm mình ... hi ... hi ... B..í.. bí ... mật nha  ... ( còn dài mà  ) ... hi ... hi ...
Bên nử đi 4 chiếc xe đạp Chi Đàm đi 1 mình ,Thanh Thủy củng vậy ... Ly Lan & Hương B đi chung 1 chiếc ... Còn tréo ngoe nửa là Hoa & Lan B ... đi 1 chiếc hai thân hình đối lập nhau nửa chứ ... kẻ tốt tướng người nhỏ con lại gặp nhau hi ... hi ... Vậy mà 2 nàng này lại họp ý họp tình đủ thứ ... kẻ tung người hứng củng ra phết rơ lắm nha ... Nàng Hoa cầm lái nghe kể tướng tá vậy ... mà ngồi sau yên chắc không xong với nàng Lan B nha ... Mà nhỏ Hoa mình củng đâu có vừa bắt cô nàng bé tí của nhóm ... ngồi sau vén cao chiếc áo dài bé nhỏ xinh xắn của nàng ngồi 2 bên mà đạp tiếp sức ... Các anh chàng mới đặt cho tụi mình là xe 2 máy nha ... hí ... hí ... Các anh chàng cũng ga lăng gớm chứ ...xung phong chở  ....mà các nàng mình nhất định không chịu nha ... Hồi xưa còn nhát lắm nói tiếng hẹn đi chơi chứ củng rất tôn trọng và giử kẻ cho nhau mà cũng đã xác định với nhau rằng kết thân 2 nhóm như là anh em trong gia đình nha ...Giúp đở trong học tập và sinh hoạt nên sau khi kết thân 2 nhóm lại mới có phân chia thứ cấp theo tuổi ...
Hi ... hi ... tiếp tục cuộc hành trình nhé ...
Bắt đầu khởi hành cùng tất cả các anh chàng nhà mình  ... nhìn qua 2 nàng Ly Lan & Hương B nhỏ nhẻ bên chiếc áo dài trắng tinh vén khéo léo trên chiếc đùi thon nhỏ ... ngồi 1 bên trong nhu mì " đỗm dáng " ra phết ta ..!.! còn chân lại bắt chéo nửa chứ ... nàng sau thì ngồi ung dung mắt mơ màng thả hồn về ...??? đâu nhỉ ... ??? chuồng cọp ...??? hay chuồng khỉ nè ...??? Hoa nhà mình củng đâu vừa ... ( 2 nàng này thì nghịch phá nhất nhóm nha ...) khều tay nháy mắt Bé mình ... Đạp nhanh cố ép xe 2 nàng kia ... xong lách ra ...??? Oái ... oái ... đồ quỉ ... 2 nhà ngươi chạy gì kỳ vậy ... Hương B nói nha ... Tụi mình đảo ra xa ... Chỉ làm 2 nàng hết hồn chứ không té đâu ... la ... dử vậy ... ha ... ha ... đang thả hồn chuồng gì ta ...??? chuồng nhà ngươi thì có hết hồn hà ... Vậy hả ...??? giờ hoàn hồn chưa ...??? cập xe sát bên bạn Hoa hỏi ... ??? Sao gan quá vậy dám cúp cua hả ...??? Đàm Chi & Thanh Thủy đạp gần củng hưởng ứng nhanh nhẩu há ...
 Các nàng củng cong môi rống lên ngay giửa đường chứ có vừa ... Ai xúi vậy ... ??? Đi chơi xong mai vào lớp đi đưa cái chão vô trước nè ... ??? Ở đó mà cười ... hi... hi ... Vì nghỉa quên thân đi ...cái này ai nói ta ... ??? Đúng là lần đó là lần đầu tiên bọn mình dám nghỉ học đi chơi ... đúng với từ cúp cua luôn phải không các bạn ... ???
Bây giờ nghỉ lại Hoa không hối tiếc ... vì nó để lại tình cãm đẹp ... 1 kỷ niệm không thể nào tìm lại được ... Hay tin các anh ấy phải chia tay đi làm bổn phận công dân ... trong thời lộn sộn nửa ... rồi còn gặp lại không ...??? gì ... ???gì ... nửa ... không dám nghỉ tới ... ??? mà tụi mình đành phải quyết định " Cúp cua " như vậy Các bạn thấy tình cãm của 2 nhóm có sâu sắc lắm không ...???
Đến sở thú 2 nhóm tụi mình chọn một bải đất trống có nhiều cây che bóng mát ... còn có hữu tình không nhỉ ...??? Hoa cũng không dám nói nửa ...??? Bởi gì không khí buổi sinh hoạt khác thường này nó mang tính cách chia tay ... ai cũng mang khuôn mặt của kẻ mất đồ ... Mất 1 món đồ vô cùng quí giá không thể có lại được ... rồi cùng ngồi xoay vòng như thường khi sinh hoạt ...Nối vòng tay lớn ... bài hát rất quen thuộc của nhóm mà ... sao hôm nay hát nghe đứt quảng như không ai thuộc vậy ... Không khí êm lặng rất lâu ... củng muốn không nên kéo dài nên các anh mình tản ra ... đùa giởn đuổi bắt chạy lên tảng đá gần đó hò hét làm trò cho cả bọn vui ... Còn các nàng mình thì bu lại chơi trò con gái ... Mới thấy buồn đó vậy mà vài trò đã quên mất rồi cười đùa chí ché ... Thật là hồn nhiên vô tư lự vậy sao ... ??? Buổi cúp cua này của ngày xưa đã làm tụi này luôn nhớ mãi ... Rồi thời gian trôi qua nhanh quá ... chết .!.!.! chết .!.! rồi đã hết giờ tan học phải chạy về trường lấy cặp táp nửa ... Thế là cả bọn mình đua nhau chạy về ...Cũng đã khép lại buổi cúp cua này ...!.!.!??? Gì kỳ vậy ...??? Ừa chỉ có vậy thôi sao ... ???
Buổi cúp cua sở thú là như vậy ... Còn những tấm hình mà các anh chị mình nhìn thấy trên đây ... Bây giờ Hoa nói rỏ nha ... Tất cả hình này đều do các anh ấy mang theo máy ... thời đó có máy cũng không phải dễ chút nào mà trong nhóm chỉ có 1 anh nhà có máy ... nên anh mang theo còn ghi hình lại toàn là ở góc độ là chụp lén thôi nha ... nhóm Hoa được biết chỉ có các anh bị kêu đi lính mới muốn ghi lại khoảnh khắc tự nhiên và thật hồn nhiên nhất của cả 2 nhóm nên tấm nào cũng chụp không rỏ ràng mặt mũi đứa nào cũng buồn cười hết ... Hồi đó lúc được chụp hình bọn con gái tụi mình không có nàng nào biết trước hết ... Chỉ đến khi ra hình thì mới biết thôi ... Nếu biết có chụp hình ... các nàng nhà mình tha hồ mà làm dáng ... thì khỏi biết nha ... Giờ coi lại chắc xỉu hết quá ... Nhờ vậy giờ tụi nình mới có khoảnh khắc đáng nhớ này ... hi ... hi ...
Đó Xuân Lan bạn hiểu rỏ chưa vì sao ...??? và Vì sao hả ...??? Tụi mình sinh hoạt rất ư là trong sáng ở mọi khía cạnh nha ... cụ thể là những tấm hình kia làm bằng chứng đấy ... Xuân Lan để ý kỷ ở tấm hình 3/14 Thuỷ ,Hương B ,Ly Lan , 3 nàng trong chiếc áo dài trắng phía sau có anh chàng Việt ,Dũng ,Phước đó ... 3 nàng mình rão bước rất ung dung tự tại có biết đâu mình đang được ghi hình ...                                                                                                 
Các anh chị CT mình xem hình ... đã thấy em nào nhìn mặt cũng ngô ngố hết mà cũng tự nhiên trong phong cách đứng ngồi ...chẳng rỏ ngay mặt nửa ... Thậm chí có tấm còn nhát ma nhau nửa chứ ... Các anh chàng này vô tình ...làm xấu các nàng nhà ta ... Ai cũng xinh cũng " mi nhon " hết mà ... Hi ...hi ...
Giờ phải đối đầu với nhửng chiếc cặp còn nằm trơ trẻn trên bàn cô giáo nè  ... ??? hu ... hu ... ??? khóc gì mà khóc ..??? còn hấp dẩn tập cuối nha ... Các nàng mình đang đi trên đống lửa đó ... hu ... hu ... chờ nha ... hi ... hi ... Có anh chàng CT nào gánh chịu thế cho các nàng mình không nhỉ ...??? hu ... hu ... Xin đón xem tập tiếp theo ... sự trừng phạt lổi các nàng mình ...
Hết tập 2  ....  
                                         NTKH     CT 5  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét