Trang

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Tâm sự của anh ( Thơ vui )


        
                Im lặng vợ bảo suy tư                                                                      
                      Nói cười vợ bảo ưu tư hết rồi
                      Vì vừa mới gặp em tôi
                      Cô em vợ gán đây tôi biết gì ...
                      Tối ngày tra khảo li bì
                      Vui buồn chẳng được yên gì nàng ơi...
                      Tôi thề chỉ biết một người 
                      Một cô vợ đủ làm tôi mất hồn
                      Còn đâu lại dám đèo bồng
                       Thêm vài cô nửa lông bông thân này
                       Yêu vợ cứ nói yêu đây
                       Chẳng tin cứ hỏi dằn dây lạ kỳ
                       Nhìn hành động đó mà suy
                        Cần gì bắt buộc lời y theo nàng
                         Lúc nào củng thốt yêu càng 
                         Êm tai mới chịu để chàng mình yên
                         Còn không thì cứ triền miên
                        Ngồi không cứ hỏi anh liền nhớ ai
                          Thân tôi nếu xẻ làm hai
                         Một bên với vợ phần hai với nàng
                          Thấy chưa tâm củng quờ quàng
                          Bảo sao vợ chẳng sát chàng kiểm đo ...
                          Giờ già được thả tự do
                          Còn sức đâu nửa mà lo kiếm gì
                           Thôi về vui với vợ đi
                          Cuối đời con cháu khen gì ông đây ...???
                           Khen ông khéo giỏi đến hay
                          Cà đời chăm sóc "bà " hay quá chừng ... hi ... hi ...


                                    NTKH    CT5 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét