Trang

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Vài phút Tản mạn


Hi … Vziệt Trúc ca ca ơi …
Bài thơ mang tính chất minh họa không có ý gì nha … he … he … 
vui là chính hén … kẻo không bỏ mạng à nghen .............

Bởi vì cảnh đẹp là lý do phổ biến nhất. Ảnh của tác giả Nguyễn Hoàng Anh trong chủ đề Quê Hương Tôi của Số Hóa.

Tản mạn vài giây tôi chỉ thích
Làm thơ châm chích có được chăng ?
Cuộc đời đầy vẫy sầu nhân thế
Múa vzăn sấp chữ có vui không

Tôi thích vài dòng để châm chích
Cái đời ngạo mạng của thế gian
Đúng là tản mạn vài giây đấy
Nổi lòng bất chợt rớt đa mang

Vài phút tản mạn cười vẫn thích
Vzăn hay chữ tốt kết thành thơ
Anh hay tôi dở khua cho hết
Cái kiếp con “tầm” phải nhả tơ

He … he …Trêu chọc bạn đây tôi vẫn thích …………………………
Trời …!!!!!!!!! chạy thôi dép bay tới kìa ……………….xí ………hụt …………… nha ……………


NTKH   CT5 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét