Trang

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

CT5 với giải VTT Sức 12/12/12 ( bài viết tập 2 )

User Avatar

 


Thật khó diển tả tâm trạng khi được gặp gở tất cả các anh chị tác giả cùng ban tổ chức ban giám khảo trong chương trình viết truyện tiếp sức trên trang CHSCTUC do anh Chơn đề xướng ... hoan hô tinh thần đoàn kết tất cả chúng mình ...
Như đã hẹn và phân công trước anh Hầu và anh Hiệp có nhiệm vụ viết bài tường trình sau khi dự lể trao giải... Còn Kim Hoa mình lo về hình ảnh và các clip vậy mà mất cả ngày trông chờ dài cả cổ vẩn chưa thấy bài lên trang ... Buồn quá ai dè nhỏ Lan lên tiếng viết được một nửa rồi thật là ... buồn ngủ gặp chiếu manh nha ... Mình phải đăng bài bạn lên liền thôi ... và không quên chèn câu thòng cho phần 2 kế tiếp ... Có gì mình chịu trách nhiệm phần 2 vậy ...
Trong thời gian qua vào tháng 10 cũng gì muốn có nhiều anh chị tham dự nên bọn mình cứ phải chờ đợi ... hết chuyện này lại đến chuyện khác lại phải thay đổi dời ngày ... Lần này quyết không thay đổi nửa phải làm ngay vì cuối năm còn nhiều chuyện bận rộn ... Quyết là làm ... Hoa nhận nhiệm vụ liên lạc các anh cùng hẹn địa điểm như bạn Lanb mình viết tập 1 điểm hẹn trung tâm thương mại Parkson 39 Lê Thánh Tôn Q1... Một địa điểm thật đẹp ... tiệc đải theo phong cách phương tây nửa Tiệc Buffet trong khung cảnh sang trọng của thành phố hoa lệ Sài Gòn chúng mình ...
Đúng giờ mà cũng đúng ngay ngày hoàng đạo luôn cơ ... 12g12p12g ngày 12/12/12 thật là con số quá đẹp và phải ăn trên 12 món mới lọt vô khung hoàng đạo tứ quý của năm này chứ ... Vậy thì chỉ có tiệc Buffet mới đáp ứng được thôi ... ban tổ chức quyết định liền bây giờ tiến hành còn ai vắng mặt cho thông qua thôi ...
Rồi ngày đẹp đã tới ... hẹn nhau tập họp lúc 10giờ30 khấu trừ thời gian trể nải của các bạn nửa ...đúng giờ còn đang chỉnh chu quần áo gởi xe xong lơn tơn rời nhà xe Hoa nhận đt anh Hiệp gọi anh đang đứng trước cửa Parson nè ... em có mặt sau 30giây vừa đi vừa nói quay qua gặp ngay 2 anh Hầu & a Hiệp ... hoan hô tinh thần tình bạn các anh mình nha ... thật là thân thương tinh thần CT chúng mình các anh không quảng đường xa có mặt đúng hẹn ... Hạnh cũng vừa tới cùng T Vân Lan B ... tất cả các anh các bạn có mặt đầy đủ ... Theo danh sách mời thì có vắng 1 số anh chị không đến được với những lý do thật là chính đáng đành phải chịu thôi ... cùng kéo nhau lên tầng 4 khu nhà hàng ... bọn mình có đặt trước nên được sếp chổ ngay giửa trung tâm phòng ăn 1 dảy bàn dài ... vì thấy nổi bậc quá nên bọn mình khiêm nhường yêu cầu cho dời dảy bàn vào cuối góc phòng thôi ... nhở vui quá cao trào có ồn ào không làm phiền ba bên tứ phía ... hi ... hi ...
Các bàn được đặt theo ý rồi mình điểm danh sơ qua nha ... các Quỳnh tác giả trong Việt Truyện Tiếp Sức có a Hiệp ,Kim Hoa ,LanB ,T Vân ,ban giám khảo đd a Hầu ,ban Tổ chức Hạnh ,Chi Đàm ,khách mời chứng kiến gồm các anh Thọ Bình ,a Hiếu Nguyễn ,a Mão ,a Châu và đặc biệt khách mời a Quy ( anh của a/c Khôi Hương ) cùng 1 bạn nử CT5 Lệ Hằng nửa ... lẻ ra hôm nay các Quỳnh nhà mình mổi bạn đều có món quà nhỏ là bó hoa tươi ... mình rất thích ok ngay ... mà các bạn khác la ó lên thôi đi ... ôm hoa mắc cở kìa ...lại thêm nhỏ Vân phát biểu muốn hoa hả ...??? cho hoa vạn thọ nha ... rồi còn lượm thượm cho tăng 2 nửa ... hu ... hu ... làm mình hỏng có được tặng hoa buồn 5 phút đó ... dồn tiền đải tiệc cho xôm và tăng 2 nửa chứ ......... ừa mình chịu liền há ...
Ban tổ chức thông báo cho tất cả cùng tự lấy thức ăn và canh đúng khắc giờ hoàng đạo tuyên bố lý do bửa tiệc ... và a Hầu được đề cử phát biểu tuyên bố lý do ...
A Hầu phát biểu thông qua buổi tiệc rất nhiều tình cãm thân thương mà Hoa khó truyền đạt lại hết ý anh rồi còn lời cuối không quên Cám ơn các anh chị CHSCTUC đã tài trợ kinh phí buổi lể hôm nay đặc biệt là bạn Lâm Thị Hòa thật dễ thương của lớp CT5 mình nha ... Buổi lể diễn ra trong tình thân thương vui nhộn khắn khít tình đồng môn CT ... kéo dài trận cười suốt đến cuối tiệc ... Hoa nói sơ cãm xúc của tất cả các anh CT mình hôm nay nha ... ( vì bộc lộ ra bên ngoài nên làm người đối diện bắt tẩy thôi hén ... )
Các anh đứng trước cửa Parson không khỏi ngạc nhiên ... Wow ... !!!!! sao sang trọng thế này ... Anh Thọ Bình còn nói lần đầu anh đến đây nha ... còn thức ăn lại tự chọn theo ý ... bước vào ... có phần khớp tí ... không bình dân như mọi khi ... không trang nhả khiêm nhường như mọi bửa ... Hi ... hi ... mà quá trang trọng cộng thêm ngày Lể Noel & tết Tây tới nên các nơi tranh nhau trang trí gian hàng mình thật nổi bật nên ở đây cũng không ngoại lệ quá đẹp làm tôn thêm vẻ xôm tụ cho buổi tiệc tụi mình ... he ... he ... tụi mình cũng ké theo thôi cũng do ý tưởng quá hay của ban tổ chức đi điều nghiên nè ... Vừa nhâm nhi các anh còn đang hí hửng ... phải chen vào gầy độ viết comment cho trang nhà chứ ... không quên nhắc nhở các anh khách mời được tham dự phải có trách nhiệm với bửa tiệc sau khi lở cho trôi thức ăn của trang mình vào miệng thôi ... he ... he ... Nhìn a Hùng .a Mão ôm đầu kìa ... trời bị trúng bẩy rồi ... Các anh thấy vui hông ...??? thấy CHSCT chúng mình đoàn kết thân thương hông ...??? Vậy là về viết bài há ...????????????? Lắc đầu các cô CT5 này thật tinh nha .....!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tiệc vui rồi cũng kết thúc hẹn nhau tăng 2 tại Cà phê Sỏi đá Ngô Thời Nhiệm ... các anh và các bạn bận việc về sớm chỉ còn lại Hoa ,Lan ,Vân ,Hạnh , a Hùng ,a Hầu ,a Hiệp ,a Hiếu lại có tứ quý kèm theo chầu cà phê nửa nè ... là bên các anh cùng có tên tất cả là vần H ...
Quán yên tỉnh không khí mát mẻ nhạc nhẹ du dương ... tiếng tí tách đều của giọt cà phê rơi ... ly kem trái cây béo ngậy ngọt lịm từng muổng trôi nhanh vào thực quản mà nghe thoải mái ấm tình bè bạn CT ... rồi những câu nói đùa vui thi nhau thả ra trong từng gương mặt đã in hằn tí gì của thời gian ... của cái tuổi thơ trôi nhanh qua mất rồi ... vậy mà ngồi đây vẩn kể lại cái thời không hiểu ... ????  ai cũng hiểu mà chỉ một người không hiểu đó ...... đó ........... hi ... hi .... là sao ... là sao nhỉ .............. cười vui theo ánh nắng chiều xuống dần rồi kìa ... tỉnh mộng thôi các ông bà lảo ơi ... câu nói với giọng khàn khàn đặc biệt của lớp ... đánh thức bọn mình là cô nàng Đ Hạnh thật ngây ngô đầy chất tố tiếu lâm nha ... là chúng ta đang ở mấp mé cái tuổi "mầm non nghĩa địa rồi kìa ..." còn vui được phải hết mình thôi ... Trận cười đắt trí đầy thích thú ... đánh dấu buổi chia tay vừa xong cho buổi lể trao giải Viết Truyện Tiếp Sức của trang nhà KTCTUC chúng mình thành công mỹ mãn  ............xin chào chia tay ra về ... không quên hẹn gặp lại nha ...........

NTKH   CT5    
                                         User Avatar   

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét