Trang

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

CT5 với giải VTT Sức 12/12/12

 User Avatar

  Ngày hoàng đạo  12/12/2012 lúc 12 giờ chúng mình bắt đầu khai mạc buổi liên hoan về chủ đề " Viết truyện tiếp sức " đã kết thúc tốt đẹp ,mặc dù mình không biết sự đánh giá của mỗi người về câu truyện đó thế nào ,nhưng riêng mình thấy sự việc đó rất hay đã nói lên tinh thần đoàn kết tiếp lửa cho nhau ,dù là nữa đường mình và Thoại Vân bỏ của chạy lấy người hi....hi....đuối sức không chạy về đích được , nhưng trong danh sách tham dự vui chơi này  làm sao mà không có mặt được .
Parson  Lê thánh Tôn là nơi điểm hẹn của buổi tiệc hôm nay .Rất vui và hoan nghênh sự có mặt của 2 anh  Hiệp và anh Hầu đã không quãng ngại đường xa đã cùng các anh Hùng (lớp 11 T4 ) anh Mão ( đi lộn tiệm thay vì ở Parson thì anh lại đi Vincom đi lên tuốt mấy tầng lầu tìm không thấy ,Hoa phải gọi điện tìm lại anh qua tới nơi thở ...thở .Anh nói anh nhớ là Parson nhưng không hiểu sao anh lại qua bên đó .Có lẻ dạo này bệnh Rối loạn tiền tệ lây lan giữ rồi nha ) anh Bình (12T9) anh Hiếu (11T6) anh Nguyễn văn Châu ( máy dụng cụ 2 ) ,lần đầu tiên năm 2006 ngày tri ân thày cô được tổ chức lần đầu là nơi, quán nhà anh  .Và đặc biệt là có sự có mặt của anh Quy ở Canada ( anh của Kim Hương ,Đăng Khôi)  ,bên nữ gồm có Chi Đàm ( vừa gặp mình là đã hỏi  -- Sao mi bị bịnh rối loạn tiền của hả ? --Tiền bạc ,nữ trang để đâu nhớ nói nha ! Chi nhớ dùm cho  , tên này cũng là một trong những tên quậy của lớp , nhưng thuộc thành phần quậy du kích lâu lâu đánh lẻ  , nhưng đánh đâu là trúng đó )Lệ Hằng ,Thoại Vân ,Đức Hạnh (khỏi phải nói rồi đây mới chính là nằm trong nhóm sư phụ quậy ) và không thể nào thiếu được một ngòi bút và là một thợ chụp hình thường xuyên báo cáo về các buổi ma chay,cưới hỏi ,ăn chơi họp mặt đó là chị Bông nhà mình ( K.Hoa)
  Anh Hầu là người được đại diện trong Ban giám khảo phát biểu ý kiến và có lời cám ơn đến các anh ,Chị,bạn hữu bên Úc Châu đã góp phần để tổ chức buổi tiệc này ,cùng táng thưởng là những tràng pháo tay . Vì là tiệc búp phê nên mỗi người tự chọn món ăn cho mình  và sau đó ra bàn dài cùng ngồi chung .
Thoại Vân ,Chi Đàm và anh Mai quốc Hùng đang nói chuyện về ngày xưa trong ban văn nghệ .Chi kể lúc đó sáng mở mắt ra là đi ba mẹ ngũ chưa dậy  tối  về ba mẹ đã ngũ hết ,ngày này tới ngày khác ,đi riết rồi  đến nổi một buổi tối nghe mẹ nằm mơ nói "nó đi riết rồi có bao giờ có bầu không " .Thế là cả đám cười ồ lên .Chi nói-- lúc đó mấy anh Cao Thắng hiền quá ,và anh Hùng nói lại là --mấy cô cũng hiền nữa ,nhớ ngày đó mỗi lần tập văn nghệ mà hôm nào Chung và Thảo liếc mấy anh là hôm đó mấy anh về. Không ngũ được ( vì ánh mắt đó liếc sắt còn hơn dao lam nữa ,thế mới ghê chứ vậy mà mấy anh đó cam tâm tình nguyện để được nhìn lưỡi dao mong cho đâm thấu tim mình hi....hi....không biết lúc đó là khôn hay dại đây nữa ) .Và cứ thế mà những chuyện ngày xưa cứ từ người này đến người khác  được nhắc lại ,thưở học trò như trở về trước mắt ,những gì người này quên ,người khác nhớ thì kể lại cho nhau .Ngày xưa bọn mình thì sợ mấy anh ,mấy anh thì sợ bọn mình như anh Hùng nói vì hồi đó chỉ có con trai không mà bây giờ lại có lớp nữ vào ,nên ngại ngùng .Thế mà bây giờ gặp lại tất cả đều thân quen dù là ngày xưa học chung trường nhưng chưa hề tiếp xúc .
Vì bận việc nên anh Đình Đức ,anh Nam ,anh khanh ,Bảo Loan ,Chi Bùi không đến được nên kinh phí còn dư ,Đức Hạnh nói --vậy thì bây giờ mình chia nha ,xuống tầng dưới đi shoppinh  ,mình nói --xuống xem vàng có giảm giá mình mua đi  ( chao ôi ! Anh Trúc nhà mình mà nghe được chắc ức lắm ,có công mà không được hưởng còn bị chọc tức nữa .Hãy đợi đấy ngộ sẻ báo thù phải không đại ca ? Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn ,chà  !! lúc đó già làng bao nhiêu rồi ta hi...hi..
Cuối cùng bọn mình đi tăng 2 cà phê quán Sỏi Đá ở Đường Ngô thời Nhiệm
Wow bạn Lan mình viết hay quá ta ...  Sẽ còn tiếp tục tập 2 nửa nha các bạn mình ơi .......

User Avatar NTLAN B

CT5 với giải VTT Sức 12/12/12 tập1

                                    

CT5 với giải VTT Sức 12/12/12 tập 2



CT5 với giải VTT Sức 12/12/12 tập 3
( Video Kim Hoa )

































( ảnh Kim Hoa )





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét