Trang

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Đối đáp cùng bạn blogger

                                                                              hà hà hà ...
             Giờ này tớ đã dậy rồi 
             Sửa soạn khăn gói làm bồi cho Tây 
             Giờ này tớ mới vào đây 
             Quậy mi mấy cái sướng thây quá chừng 
             Hôm nay mi hãy coi chừng, 
            Ngày mai tớ nghỉ mi đừng trốn nha 
            Nhất định tớ sẽ không tha 
           Mắm tôm tớ sẽ pháo vào nhà mi.... 
                        November 25 at 2:17pm · Tong Vo Dang 
 Xin đáp trả bạn   
                               ha ha ha ... 
                         Giờ ni mi đã dậy rồi
                   Chừ hay mi đã nghỉ rồi vào đây 

                       Bi chừ mi rảnh sướng thây  
                  Nói càng nói phổng thì hay nổi gì
                      Hoạ hoằng vài chữ chi chi

                 Ở đây củng đáp tí ti thâm tình
                     Mắn tôm đem đãi bạn mình
                 Sao mang ra pháo mất tình bạn ơi ... ??            

                                                   NTKH                                       32 minutes ago ·Kim Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét