Trang

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Thương bạn & Lửa thử vàng ...

Hi ... Già làng ơi ... cho kẻ thủ vai ác này tặng bạn vàng mình 2 bài thơ cóc nhé ... he ... he ... Hy vọng già làng mình họa tiếp theo nhe .............
Thương bạn
 


Có lẻ bạn tôi phát bệnh rồi
Trầm cãm hay là bệnh sỉ thôi
Thương bạn chúng tôi đành êm lặng
Tìm phương cứu giúp bạn thân tôi
Nhìn bạn quằn quại cơn đau nặng
Quẩn trí gầm la thét buông lời
Càng nặng chúng tôi càng quặn thắt
Thương cho bạn mất tâm trí thôi ... 
hu ... hu ...

NTKH   CT5

L
ửa thử vàng ... 
Bạn ơi cố gắng thủ vài vai
Thà rằng đóng ác lộ ra ngoài
Giúp kẻ đối nhân còn xử thế 
Bí hiễm lẩn trong chẳng lộ vai
Lâu ngày trong bộc kim lộ rõ
Vàng thau lại nấu phân kim bày
Lửa cao nung đốt đời vàng thỏi
Lóng lánh kim ngân hiện thân hài ...

NTKH   CT5





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét