Trang

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Anh Hiệp nói gì

Vũ Thế Hiệp's Gravatar VTH

Các bạn thấy không… Các cô long đong, lận đận vì ai? Đọc bài của Kim Hoa mới thấy bao tâm huyết, lo lắng của các cô cho ngày họp mặt 24/06. Chợt nghĩ đến vợ mình cũng như vợ các bạn… Đã bao giờ được vinh danh? Cảm ơn Kim Hoa đã nói lên phần nào những nỗ lực của các cô mà hôm nay anh em chúng tôi mới nhìn thấy.

Ngày xưa bé nhỏ chẳng biết chi
Caí gì cũng nghĩ chỉ nam nhi
Mười cô không được bằng củ tỏi *
Già rồi nhìn lại thấy ngu si!
Phụ nữ quê ta quá tuyệt vời
Nhẵn nhục, yêu thương suốt cuộc đời
Chỉ để tô son cho lang tử
Chàng có biết chăng, chàng của tôi?

                  VTH
* nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô


Gì nửa đây anh Hiệp … Lại cho các nàng nhà mình bay tiếp sao …??? Cám ơn anh nha … hi …hi … Còn các nàng mình ơi tiếp sức với Hoa nha … viết thêm nhiều và đi chợ mua thêm nhiều hàng nửa đi chứ … hi … hi … 

Thôi anh đừng có đưa cao
Các nàng té xuống dưới ao lấm bùn
Để yên nàng chẳng mông lung
Các nàng tự biết mình sung cở nào
Vì bạn làm hết chẳng nao
Tuổi già kéo tới lúc nào không hay
Giờ thì vui được cứ say
Mai kia chẳng tiếc mình đây uổng đời
Đường kia Hoa đã mở rồi
Các nàng đừng có lựa lời né nha
Vào trang đọc phải ghi ra
Có bè có bạn cùng ta vui vầy
Cùng nhau đóng góp mới hay
Tình thân luôn mở càng ngày thêm thương

       NTKH   CT5


 
Vũ Thế Hiệp's Gravatar Vũ Thế Hiệp



Nào anh có dám đưa cao
Lòng anh thẳng thắn, nghĩ sao viết vầy
Nhìn xa mới thấy đường mây
Đi xa mới thấy đất này bất công
Các cô ra sức, chung lưng
Chúng tôi phải biết để không phụ lòng

                 VTH










1 nhận xét:

  1. Ai đó không tin xin đọc bài "Phụ Nữ VN Tuyệt Vời Nhắt Hành Tinh" trên http://us.24h.com.vn/tin-tuc-su-kien/phu-nu-vn-la-tuyet-voi-nhat-hanh-tinh-c46a282857.html

    Trả lờiXóa