Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Chợ tám mới ...!!!


Chợ tám mình thênh thang quá lớn
Người thưa cúp bắt chạy eo xèo
Âm thanh nhẹ rót vui tai nhỉ ...???
Mới mẻ nên đành phải vắng teo ...

Hu ... Hu ...:cry:                     

Hi ... chào anh Hầu nha ...
Hôm nay rảnh rổi tham quan
Ngày mai lại đến tám càng thêm vui
Vào xem nhiều quán lui cui
Hàng chưa dọn hết tụi tui bận rồi
Hẹn anh hôm khác ghé thôi
Chủ nhà tiếp đón anh tôi thỏa lòng ... :lol:           

NTKH  

Tui vào lại chợ đây này,
Chợ em mới lập nên hàng ít he ?
Cho dù chợ có vắng hoe,
Mong Hoa cố giữ bạn bè sẽ thăm.
Chắc rằng giờ tới sang năm,
Chợ em nhộn nhịp bằng năm bằng mười.
Vào chợ để được vui chơi,
Chắc là sẽ được thêm mười tuổi xuân . ;) :) :D      

NĐH

Hi ... anh Hầu nè ...
Dạo này thơ thẩn rất hay
Mong anh vào chợ em đây giải bài
Chợ đông nhờ có các ngài
Đến chơi cứ để một vài comment
Nhờ thế chợ sẻ đông thêm
Tụi em vẩn giử ngày đêm anh à
Công người sáng lập nặn ra
Mình luôn tôn trọng mới là bạn ta ...

Hi... hi ... :P

_________________
NTKH CT5


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét