Trang

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Thơ vui Lan Điệp

                                    Điệp ơi Điệp hởi Điệp hời …
                              Mau trả nàng Lan về với cho chùa
                                     Cớ sao dám giởn như đùa
                              Để cho các bạn đổ tua đi tìm
                                      Chỉ đếm đến mười để tìm
                              Không mang trả cho người tìm ra đây
                                      Bây giờ củng chẳng cần vây
                              Giao luôn cho Điệp có rầy ráng nha …
                                     Chừng đó nếu có kêu la …
                              Đây củng chịu đưa tay ra bó rồi …
                                    Ân hận thì chuyện đã rồi
                            Về ôm gối “khóc “mồ côi một mình …
                                                             NTKH

Đến nay Điệp ra trả lời hỷ...??
Rằng củng tìm Lan ý nơi mô ..???
Cho Điệp u sầu nhớ cô
Chùa thì đứt dây chuông vô thăm nàng

Lan em đang ở làng nào đấy
Biết anh tháng ngày ấy vì em
Gần xa bạn hữu mong em
Nghi anh đem dấu nhẹm em nơi nào

Điệp tìm Lan, tìm vào kỷ niệm
Để xem còn kỷ niệm Điệp không ??
Mà sao các bạn lại trông
Mong em trở lại chẳng mong Điệp vào

Lòng tôi nghẹn cởi nào Lan thấy
Tôi tội gì để vậy với Lan
Nghĩ tôi có lổi cùng Lan
Không nghĩ suốt đời tôi Lan bên nhau

Điệp ơi … chẳng có nhau thôi nhé
Ta về ôm gối né cuộc tình
Dây chuông đứt cho nặng tình
Tình còn dang dở thì tình đẹp hơn ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét