Trang

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Cảm tạ tri ân …

             Hi …lảo Duy ới ời …

Ngày đầu ghé chợ chồm hổm
Tôi dạo quanh chồm hổm thấy hay
Để lòng trên trang giấy này
Lôi cuốn tôi  đến từng ngày thêm vui

Giúp mình thấu hiểu mùi thương nhớ
Kỷ niệm ngày xưa mới tràn về
Khiến tôi bắt gặp mọi bề
Thầy xưa bạn củ cùng tề tựu đây

Bài thơ của bạn lay lòng thức
Bừng tỉnh hồn thơ thức mãi thôi
Đưa tôi vào chốn mơ bồi
Giúp tôi thức lại tìm hồi thơ xưa

Bạn hiền khó gặp đưa người hởi
Chỉ mấy vần thơ khởi hiểu nhau
Đây còn ân nặng nghĩa sâu
Nhờ bạn chỉ giúp lối sầu tránh xa

Giờ tâm đã thoát ra ý khởi
Thật lòng cảm tạ với bạn hiền
Bấy lâu chẳng hiểu làm phiền
Đã thông suốt hết thấy liền thương hơn

Cảm tạ ân sư ơn đầy nhé
Chấm bài xem còn té chử nào
Lảo Duy ơi hởi xin chào
Ở đây xin nhận lời chào thân thương

         NTKH     9/12/111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét