Trang

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Dự tiệc cưới con gái Lệ Hằng



Bấm vào đây để xem hình Tiệc cưới


Hôm nay thứ bảy 18/5 bọn mình cùng dự tiệc cưới cháu Quỳnh Như con Lệ Hằng tại nhà hàng White Palace .
Lớp CT5 gồm có các bạn Đức Hạnh ,Thoại Vân ,Chi Bùi ,Lệ Quyên ,Chi Đàm & con trai ,Lan bé & con gái ,Kim Hoa & Minh Sáng … Ông xã của Hạnh ,Thoại Vân và Lan bé bận nên không đi cùng các cô nàng được …
Bọn mình hẹn nhau tới sớm còn phụ bạn thế mà …. các nàng mình chải chuốt tỉ mỉ quá nên lại tới trễ rồi … Hạnh ,Chi Bùi ,Hoa Sáng còn tới hơi sớm tí …
Còn đang ở sảnh chụp hình thì bắt gặp 1 hình ảnh rất quen thuộc … còn ngở ngàng chưa nhận ra đã nghe ông anh mình lên tiếng liền … Hoa phải không … ??? trời …!!! anh Trần Thanh Lưu nè Sáng nhận ra không …??? Vừa tay bắt mặt mừng ông anh trưởng phân xưởng của tụi mình ngày xưa khi mới ra trường đi làm tại xí nghiệp Điện Tử Bình Hòa cùng chị đến dự … Thật vui và bất ngờ … bao nhiêu năm trời không liên lạc từ năm 1982 tới bây giờ 2013 lận … quá vui sau bao nhiêu năm gặp lại … cùng ngồi vào bàn thăm hỏi nhau … thì lại thấy anh Nguyễn Mạnh Khôi cùng chị Thanh bà xã anh … Ngày xưa anh là sư phụ của Sáng trưởng phân xưởng cơ khí … và có cả anh Nguyễn Hữu Thịnh phân xưởng Tụ nửa … Nhìn thấy bọn mình các anh cũng vui lắm … thăm hỏi đủ điều … không quên trao nhau thông tin điện thoại để còn liên lạc …
Anh Lưu luôn rủ … cả lớp bọn em hôm nào phải tập hợp thật đầy đủ tại nhà anh nha … bao nhiêu anh cũng chứa nổi … Ok thôi … bọn em nhất quyết sẽ có ngày họp cùng các anh trưởng bối của Điện Tử Bình Hòa nửa chứ … Ở trong môi trường này lớp mình cũng khá nổi bậc và cũng được các anh trưởng bối khá ưu ái cho các cô nàng mình … Khỏi nói nha … ngày xưa đi làm bọn mình cũng vẩn còn chứng nào tật nấy của cái tuổi học trò quậy phá nên khi ra trường vào xưởng cũng cứ ngang ngang chọc cả trưởng phân xưởng chẳng biết sợ ai … Cũng mai lúc đó thiếu người hay cũng khá được việc nên còn được giữ lại ta …??? Nói chung thời đi làm cũng có khá nhiều kỷ niệm vui lắm … chưa tiện kể hết thôi … Thật là niềm vui được nhân đôi cho tất cả bọn mình ngày hôm nay …
Tiệc chưa tàn các anh cáo lổi về trước vì nhà xa … trời tối không quên hẹn nhau cùng tái ngộ tại nhà anh Trần Thanh Lưu xếp phân xưởng điện trở của tụi mình nè … Xin chào các anh & trang mạng mình lần nửa được giới thiệu đến các anh …
Bọn mình ngồi đến cuối tiệc … Rồi cùng tất cả các bạn CT5 và bà chủ hôn ghi lại vài hình ảnh kỷ niệm nửa nha … hi … hi …
Không quên chúc các cháu Trăm năm hạnh phúc tràn đầy nhé ….
“Loan Phụng Hòa Minh, Sắc Cầm Hảo Hợp”

NTKH   CT5



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét