Trang

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Happy Birthday Hoài Hương


Mừng ngày hai bốn tháng mười một
Ngôi sao đa cãm đa sầu này
Cô bạn lớp tôi luôn sống động
Hết lòng với các bạn mình đây

Chúc bạn ngày sinh thêm tuổi nữa
Bớt sầu bớt nhẹ nổi bi ai
Bên bạn lớp mình luôn kề cận
Xẻ chia buồn bực với đơn côi

Nhớ mãi giọng cười độc của lớp
Nơi nào có bạn có tiếng cười
Chan hòa tiếng pháo như ngày hội
Là keo dính kết mãi tình đầy

Sinh nhật xa lớp luôn bên bạn 
Thắp ngọn nến lòng gởi bạn tôi
Lung linh ngọn nến hiu hiu gió
Ước nguyện bạn hiền mãi xinh tươi 





Ổ bánh to

Hoài Hương tủm tỉm nhìn ổ bánh
Ước nguyện gì đây các bạn kìa
Bu quanh bên bạn cùng lời chúc
Mãi tươi vui nụ cười chẳng lìa 

Rưng rưng ngấn lệ tràn mí mắt
Nàng đây đa cãm mắt long lanh
Vì tình bạn hữu ưa tuôn lệ
Thắm đượm ân tình lớp chúng mình

Hôm nay phá lệ xin đừng ướt
Cười ra nước mắt cũng là nàng
Nến sáng cầu xin cho tất cả
Bên nhau giử mãi khối tình mang ...

 


NTKH   CT5  




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét