Trang

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Lỡ rồi


Lỡ rồi thôi để trôi luôn
Giờ mà gặp lại đừng tuôn lời buồn
Chuyện ngây ngô cất mãi hơn
Nói ra có phải làm buồn vợ thôi
Vì nàng đầm ấm với tôi
Lo toan con cái giúp tôi ngọt ngào
Chuyện xưa mà đặng kết vào
Có như vợ ấy hay cao khổ mình …


Lỡ rồi xin ngâm bồ hòn
Đừng nôn đừng ụa giử chôn trong lòng
Cố nhân gặp lại như không …
Rằng anh vợ đấy so ngang hàng nàng
Nên chăng chăm sóc vợ chàng
Bao năm gắng bó hơn nàng vợ ơi
Dù gì vợ củng hơn người
Chuyện xưa dấu nhẹm buông lơi vợ buồn …

Bao năm đừng để mất vui
Vợ tui hơn hết trên đời người ơi … 
Về o bế bà nhà nha … dù sao g/đ vẩn là số 1 hén … hi … hi … Với mình luôn là vậy nha … còn các bạn và anh chị thì sao …????????


                                        NTKH       CT5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét